Máy cắt Sizzix Big Shot Starter Kit

Máy cắt và dập nổi Sizzix Big Shot start kit thích hợp để các bạn làm cards, invitations, scrapbook pages, home decor, fashion, altered art, quilting và nhiều hơn nữa.. Máy Sizzix Big Shot start kit có kích thước bề mặt ... ...
Xem thêm
  • Tình trạng: Tạm hết hàng
  • Brand: Sizzix
  • SKU: 201001416
Tình trạng: Tạm hết hàng
3.800.000 đ
Sản phẩm ngừng kinh doanh

Máy cắt Sizzix Big Shot Starter Kit

Máy cắt và dập nổi Sizzix Big Shot start kit thích hợp để các bạn làm cards, invitations, scrapbook pages, home decor, fashion, altered art, quilting và nhiều hơn nữa..

Máy Sizzix Big Shot start kit có kích thước bề mặt cắt đến 6", thích hợp giấy khổ 5.5"x 6" có thể cắt họa tiết và vật liệu như giấy, vải, vinyl, làm stencil.... Có thể cắt nhiều lớp giấy cùng 1 lúc

Máy Sizzix Big Shot start kit với một tông màu trắng và màu xám kiểu dáng đẹp và logo Sizzix được khắc nổi trên tay cầm, phiên bản này của Máy Cắt của Big Shot mang lại nhiều tính năng hấp dẫn với tính linh hoạt khi sử dụng với toàn bộ sản phẩm Sizzix như khuôn cắt, khuôn dập nổi..

- Code máy : 661545
- Kích thước máy : 36.2 cm x 31.4 cm x 16.8 cm
- Thành phần: Solid Core Steel Rollers, Unibody Cast Roller Housing, Solid Steel Gears, ABS Plastic Exterior
- Dễ sử dụng, phù hợp cho artist và crafter

- Bộ dụng cụ bao gồm máy và phụ kiện đi kèm :
-1 Máy Big Shot
-1 cặp miếng cắt, 1 miếng lót Extended Multipurpose Platform, 1 khung cắt Thinlits (nhiều mẫu) , 1 khuôn cắt Bigz Dies (nhiều mẫu), 10 tờ giấy cardstock, 1 mảnh vải cotton (45cm x 55cm) và hướng dẫn sử dụng.

Công dụng :

- Dùng cắt vải, cắt giấy, và làm nổi họa tiết trên mặt giấy, chỉ cần quay tay nhanh chóng và thuận tiện. Có thể mua thêm các phụ kiện rời bên ngoài.

*** PM art & Craft Store là đại lý phân phối chính hãng sỉ, lẻ thương hiệu Sizzix ủy quyền tại Việt Nam, sản phẩm được bảo hành 1 năm nếu có xảy ra lỗi sản xuất.

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận