Máy Khoan Cầm Tay Fiskars

Nhanh chóng và tiện lợi, Máy khoan cầm tay Fiskars® khoan chính xác vị trí cần khoan. Thiết kế sử dụng chạy bằng tay, không cần dây, không rắc rối. Máy khoan đủ mạnh để khoan gỗ, nhựa, giấy, kim loại ... ...
Xem thêm
Tình trạng: Còn hàng
620.000 đ

Máy Khoan Cầm Tay Fiskars

Nhanh chóng và tiện lợi, Máy khoan cầm tay Fiskars® khoan chính xác vị trí cần khoan. Thiết kế sử dụng chạy bằng tay, không cần dây, không rắc rối.

Máy khoan đủ mạnh để khoan gỗ, nhựa, giấy, kim loại tấm,v,v..., lợi ích của máy khoan do vận hành bằng tay cho nên độ mạnh hay nhẹ cần thiết của máy được kiểm soát chính xác hơn. Hoàn hảo cho tất cả các nhu cầu dự án DIY của bạn.

Dụng cụ khoan này được trang bị các tính năng bổ sung giúp dễ sử dụng, bao gồm đầu khoan dễ dàng thay đổi mũi khoan, tay cầm nhỏ gọn phù hợp cho người thuận tay trái và phải. Mũi khoan bao gồm bốn mũi khoan tiêu chuẩn 1/8, 3/16, 5/32 và 3/32 " để sử dụng trong nhiều ứng dụng như đồ nội thất, khoan tranh treo tường, giấy làm sổ scrapbook và nhiều thứ khác. Ngoài ra, tay cầm thiết kế rộng và mềm mại đem đến sự thoải mái khi sử dụng.

- Kích thước : Chiều dài 22.86 cm
- Made in USA

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận