Sổ bìa da mẫu cô gái

Sổ vừa dùng để vẽ vừa dùng để ghi chú ! Sổ có bìa cứng in hình chất lượng cao, bìa màu sắc đẹp mắt có màu trắng với hình vẽ phác thảo cô gái đáng yêu ở mặt trước, ... ...
Xem thêm
Tình trạng: Tạm hết hàng
190.000 đ 240.000 đ

Sổ bìa da mẫu cô gái

Sổ vừa dùng để vẽ vừa dùng để ghi chú ! Sổ có bìa cứng in hình chất lượng cao, bìa màu sắc đẹp mắt có màu trắng với hình vẽ phác thảo cô gái đáng yêu ở mặt trước, đeo nơ màu hồng trên mái tóc búi cao và áo sơ mi màu xanh lá cây với đôi môi hồng và khuyên tai trái tim thể hiện sự năng động và đánh yêu cho người sở hữu.

Bìa trong sổ màu trắng, giấy chất lượng cao có kẽ hàng tiện dụng. Bạn hãy đem theo quyển sổ này để luôn sẵn sàng khi cảm hứng đến !

Sổ có kèm ruy băng đánh dấu trang màu đen bên trong và một dây thun buộc đàn hồi màu đen để giữ cho các trang của bạn được cố định ! Sử dụng sổ này để đáp ứng tất cả các nhu cầu vẽ và viết của bạn!

Mỗi quyển sổ đều được in trên giấy chất lượng cao và bìa ngoài được bọc da mịn chất lượng . Thích hợp để bạn làm quà tặng dành cho người thân, bạn bè hoặc cho riêng mình. Đây là 1 quyển sổ vừa ấn tượng và hữu ích.

Chi tiết:
√ Độ dài: 20.32 cm
√ Chiều rộng: 14.6 cm
√ Số trang: 192

Khách hàng đánh giá

  1. Chưa có bài đánh giá nào
PM Arts & Crafts
Được chứng nhận